!-- AdAsia Headcode -->

เปิดคำพูดพลเมืองดี ผู้แจ้งเบาะแสคดีฆาตรกรรมชิงทรัพย์"ตา-ยาย" คาบ้านนนทบุรี

25 พฤศจิกายน 2560, 21:53น.

Flash News

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


    จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญเมื่อช่วงเช้า กรณีพบศพนายละเอียด อุดมทรัพย์ อายุ 76 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต และนางสิน สิมนางบัว อายุ 74 ปี ถูกของแข็งตีที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 65/4 ซ.สอนทอง ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นคดีฆาตกรรมเพื่อชิงทรัพย์ 2 ตายาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจาก นายไพบูรณ์ พลเมืองดี ได้ยินเสียงผิดปกติ จึงแจ้ง JS100 เมื่อเวลา 08:41 น. เพื่อประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยพลเมืองดีเล่าว่า "มีเสียงดังคล้ายเครื่องปั่นไฟ เสียงดังมากตลอดทั้งคืนจนถึงเช้า กลัวจะเกิดไฟฟ้าช็อต บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านขายของชำเล็กๆ ผู้อยู่อาศัยเป็น ชายหญิงสูงอายุอยู่กัน 2 คนตายาย ผมไปดูหน้าบ้านแล้วไม่มีคนอยู่ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรหรือเปล่าฝากตรวจสอบให้ที"




    JS100 จึงประสานไปยังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และต่อมาเวลา 09:03 น. กู้ชีพถึงที่เกิดเหตุ เข้าไปในรั้วบ้านได้เพราะไม่ได้ล็อค พบหญิงสูงอายุหัวแตกนอนหมดสติอยู่นอกบ้าน และมองเข้าไปเห็นชายสูงอายุนอนอยู่ที่พื้นเช่นกันคาดว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ยังเข้าไปในบ้านไม่ได้ จึงช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาลก่อน






    พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ดูจากรูปการณ์เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการฆาตกรรม โดยคนร้ายเข้าบ้านเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ ใช้ของแข็งตีที่ศีรษะหญิงสูงอายุ และทำร้ายร่างกายชายสูงอายุที่ห้องคาราโอเกะ ได้ทรัพยสินไปเป็นกำไรข้อมือทองคำหนัก 5 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท น่าจะเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวาน(24พ.ย.60) ส่วนเสียงดังที่เพื่อนบ้านได้ยินเป็นเสียงเพลง จากเครื่องคาราโอะเสียงค้าง นำไปสู่การแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ




   "ตา-ยาย ทั้งคู่อยู่กับเพียง2คน แต่มีลูกหลานหมั่นมาเยี่ยม เมื่อคืนทั้งคืนมีเสียงดังออกมาจากในบ้าน คล้ายคอมแอร์มีปัญหา คาดว่ากระแสไฟฟ้าขัดข้อง ตอนแรกนึกว่าเป็นเสียงเครื่องอะไรบางอย่างที่ดังออกมาจากกระทรวงสาธารณสุข เพราะบ้านอยู่ติดกัน แต่ช่วงเช้าพอออกไปซื้อกับข้าวได้ยินเสียงชัดเจนว่าดังออกมาจากบ้านคุณตาคุณยายคู่นี้ จึงแจ้งมาที่แอป JS100 ผ่านระบบ SOS ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็มาถึง ไม่นึกเลยว่าจะเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญเช่นนี้" นายไพบูรณ์ พลเมืองดี กล่าว





  สำหรับระบบ SOS ในแอป JS100 สามารถช่วยระบุพิกัดจุดเกิดเหตุผ่าน GPS ได้ แนะดาวน์โหลดติดสมาร์ทโฟนของคุณไว้ฟรีทั้ง iOS และ Android พร้อมประสานงานทั้งตำรวจ รถพยาบาล กู้ชีพกู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทันที


 (ภาพจาก  SOS คุณไพบูลย์ , วิสันต์ ลือประดิษฐ ทีนิวส์ )


 
X