!-- AdAsia Headcode -->

"ขับรถมากลางดึก เห็นอุบัติเหตุผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่ง" #SOS ขอรถกู้ชีพนำส่งรพ.

21 พฤศจิกายน 2560, 12:35น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     คุณกรรณิการ์  ผู้ใช้ทางแจ้ง SOS พบเห็นอุบัติเหตุ จยย.ชนกับรถสามล้อเครื่อง ตนเองจึงจอดรถแล้วรีบลงไปดูอาการผู้บาดเจ็บ ซึ่งนอนแน่นิ่งอยู่ข้างทาง คาดว่าจะกระดูกหักยังไม่สามารถขยับตัวได้ ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ตนเองจึงกด SOS แจ้งอุบัติเหตุไปยัง JS100 ให้รีบส่งจนท.มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พิกัดจุดเกิดเหตุ ตรงข้ามซ.ประชาชื่น12 ถ.ริมคลองประปาฝั่งซ้าย เขตบางซื่อ (Lat, Lon:13.804688, 100.533389) JS100 จึงช่วยประสานงานไปยังศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพ ส่งจนท.กู้ชีพ ไปช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.ทันที




    "กำลังขับรถกลับบ้านช่วงกลางดึก พบเห็นอุบัติเหตุ จยย.ชนกับรถสามล้อเครื่อง คนขับจยย.กระเด็นนอนบาดเจ็บแน่นิ่งอยู่ข้างทางขยับไม่ได้ แต่ไม่มีบาดแผลเลือดไหล คาดว่ากระดูกน่าจะหักจากการชนกระแทก ขณะนั้นเวลาประมาณ 03.00น. แถวนั้นก็ไม่มีคนช่วยเหลือได้ ตนเองจึงกด SOS ขอความช่วยเหลือไปที่ JS100 ให้ช่วยประสานงานส่งจนท.มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งรพ. หลังจากที่ผมแจ้งไป จนท.มาช่วยเหลือรวดเร็วมากเลยครับ ใช้เวลาไม่นานก็นำคนเจ็บขึ้นรถนำส่งรพ. ดีใจมากๆครับวันนี้ได้ช่วยเหลือคน แจ้ง #SOS ผ่านแอปJS100 นี่ช่วยเหลือได้รวดเร็วจริงๆครับ" คุณกรรณิการ์ กล่าว




Cr.ศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพ


     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X