!-- AdAsia Headcode -->

"จอดลงไปทำธุระแป๊บเดียว กลับมา รถเสียสตาร์ทไม่ติด สายพ่วงแบตก็ไม่มี ดึกแล้วด้วย" #SOS

14 พฤศจิกายน 2560, 14:09น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     คุณวรพล เจ้าของรถ แจ้ง SOS ขอความช่วยเหลือรถจอดเสียสตาร์ทไม่ติด คาดว่าแบตน่าจะหมด เกิดเหตุช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.00น. ตนเองลองโบกรถช่วยเหลือแล้วแต่ไม่มีสายพ่วงแบตเตอรี่ติดรถมา ต้องการขอความช่วยเหลือรถที่มีสายพ่วงแบตมาช่วยพ่วงแพตให้สามารถขับกลับบ้านได้ พิกัดจุดเกิดเหตุ ถ.กำแพงเพชร6 ด้านหลังหมอชิต เขตจตุจักร (Lat, Lon:13.814816, 100.547502) JS100 จึงช่วยประชาสัมพันธ์ และประสานงานไปยังมูลนิธิร่วมกตัญญู และ ร่วมด้วยช่วยกัน ส่งจนท.ไปช่วยต่อพ่วงแบตเตอรี่ทันที






    "จอดรถข้างทางลงไปทำธุระ พอกลับขึ้นรถ รถเกิดสตาร์ทยังไงก็ไม่ติด ตนเองคาดว่าแบตเตอรี่น่าจะหมด ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก ตนเองได้ลองโบกรถช่วยเหลือแล้ว แต่ไม่มีสายพ่วงแบตเตอรี่ จึงกด SOS ขอความช่วยเหลือไปที่ JS100 จนท.รับสายรวดเร็วมากครับ เป็นการใช้ SOS ครั้งแรก ซึ่งผมดาวน์โหลดติดเครื่องไว้นานแล้ว หลังจากแจ้งไปไม่นาน ก็มีจนท.ชื่อคุณจู ขี่จยย.นำแบตมาช่วยพ่วงให้จนสามารถขับต่อได้ ต้องขอบคุณมากๆเลยครับ" คุณสัญชัย กล่าว




     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X