!-- AdAsia Headcode -->

"รถเสียสตาร์ทไม่ติดบนดอยอ่างขาง ยังเช้าอยู่ไม่มีใครผ่านมา เลยกด #SOS ขอความช่วยเหลือประทับใจมาก"

19 ตุลาคม 2560, 08:33น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     คุณศักดา เจ้าของรถ ขอความช่วยเหลือรถจอดเสียสตาร์ทไม่ติดอยู่บนดอยอ่างขาง คาดว่าแบตเตอรี่น่าจะหมด ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.00น. จอดรถอยู่คันเดียวไม่มีรถผ่านมาเลย ตนเองก็ไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใคร จึงกด SOS ขอความช่วยเหลือจาก JS100 ทันที พิกัดจุดเกิดเหตุ บนดอยอ่างขาง จ.เชียงใหม่ จอดอยู่ข้างลานกีฬา ของโรงเรียนเทพศิรินทร์9 (Lat, Lon : 19.899251, 99.040113) JS100 จึงประสานงานสภ.ฝาง จ.เชียงมใหม่ ส่งจนท.ไปช่วยพ่วงแบตเตอรี่ ที่จุดเกิดเหตุทันที




     "กำลังขับรถไปทำธุระบนดอยอ่างขาง แวะจอดพักรถอยู่ข้างทางแต่พอจะมาสตาร์ทรถอีกที รถเกิดสตาร์ทไม่ติด แถวนั้นก็ไม่มีใครช่วยเหลือเพราะยังเช้าอยู่ เลยลองกด SOS ขอความช่วยเหลือดู เพราะเคยอ่านหลายเคสแล้วที่ SOS สามารถช่วยเหลือได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็ตาม หลังจากแจ้งไปไม่นานก็มีจนท.ตำรวจขับรถมาช่วยพ่วงแบตเตอรี่ จนสตาร์ทติด ประทับใจแอป JS100 มากๆครับ กดSOS แล้วสามารถช่วยเหลือได้จริงๆ ขอบคุณครับ" คุณศักดา กล่าว




    สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X