!-- AdAsia Headcode -->

เตือนระวังไฟดูด! ไฟฟ้ารั่วออกจากตู้ริมถนน พบซากสัตว์ตาย เร่งประสานจนท.แก้ไข

14 ตุลาคม 2560, 14:16น.

Flash News

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


        คุณขนิษฐา พลเมืองดี แจ้งพบสุนัขและตัวเงินตัวทองตาย อยู่ข้างๆตู้ริมถนนพหลโยธิน ใกล้ป้ายรถเมล์แยกสะพานควาย ลักษณะเป็นตู้สีขาว ความสูงประมาณ 2 ม. มีฐานรองรับ ไม่แน่ใจเป็นตู้ของหน่วยงานใด แต่มีกลิ่นไหม้เหมือนไฟฟ้าช็อต คาดว่าน่าจะได้รับผลกระทบจากฝนตกอย่างหนักเมื่อคืนนี้ และก่อนหน้านี้เหมือนมีคนขับขี่จักรยานยนต์มาแถวนั้นและถูกไฟฟ้าช็อตด้วย แต่คนไม่เป็นอะไรมาก เลยรีบแจ้งให้แก้ไข




        โดยคุณขนิษฐา แจ้งผ่านระบบ SOS ในแอปพลิเคชั่น JS100 เมื่อเวลา 09:53 น. พิกัดจุดเกิดเหตุตาม GPS ถนนพหลโยธิน เลยซอยพหลโยธิน18 ประมาณ 100 ม. แขวงจอมพล, เขตจตุจักร, กรุงเทพมหานคร (Lat, Lon: 13.79732118, 100.55111528) JS100 ประสานงานตำรวจ สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบ ต่อมาเวลา 10.58 น. ตำรวจถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบมีปัญหากระแสไฟฟ้ารั่วจริง จึงกันพื้นที่ไม่ให้คนเข้าใกล้ และแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตัดกระแสไฟฟ้าบริเวณนี้ชั่วคราวเพื่อแก้ไข ล่าสุดยืนยันไม่มีกระแสไฟฟ้ารั่วไหลแล้ว สามารถเดินผ่านไปมาได้ตามปกติ ส่วนภายในตู้ต้องรอช่างมาซ่อมต่อไป ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวมีน้ำท่วม แต่ตอนนี้น้ำลดลงหมดแล้วเช่นกัน






        อย่างไรก็ตามประชาชนควรหลีกเลี่ยงการเดินลุยน้ำท่วม หรือหากจำเป็นควรใส่รองเท้ายางหุ้มกันน้ำ สามารถช่วยป้องกันอันตรายจากไฟฟ้ารั่วโดยไม่รู้ตัวได้

          ล่าสุด การไฟฟ้านครหลวง แจ้งว่า เป็นตู้จ่ายไฟฟ้าแรงต่ำ จากการตรวจสอบพบว่า ฉนวนสายไฟชำรุดคล้ายสัตว์กัดแทะ 1 เส้น จนเสียหายเห็นตัวนำ และแตะอยู่กับโครงตู้ ขณะนี้ได้เปลี่ยนสายไฟ และปิดช่องว่างไม่ให้สัตว์เข้ามาได้อีก
X