!-- AdAsia Headcode -->

ขับรถผ่านพบลูกวัวถูกรถพ่วงชน เจ็บสาหัส #SOS ขอความช่วยเหลือด่วน

13 สิงหาคม 2560, 14:42น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


  "ผมขับรถผ่านมา เห็นถูกรถพ่วงชน มันน่าจะเจ็บสาหัสมาก ก็ไม่รู้จะช่วยยังไง เลยแจ้ง JS100 ช่วยประสานงานต่อให้ที"


   คุณมนตรี พบลูกวัวถูกรถพ่วง 18 ล้อ หางพ่วงทับลูกวัว นอนแน่นิ่งอยู่ใต้ท้องรถพ่วงไม่แน่ใจว่าตายแล้วหรือไม่ คาดว่าน่าจะเป็นวัวของวัดหัวกระบือ อยากให้เจ้าหน้าที่รีบเข้ามานำวัวไปรักษา จึงกด SOS ขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชั่น JS100




     พิกัดจุดเกิดเหตุระบุ ถ.เส้นทางลัด หลังวัดหัวกระบือ มุ่งหน้า ซ.ประชาอุทิศ90 ที่หน้าร้านประวิค้าของเก่า (Lat, Lon : 13.61205419, 100.46005133) JS100 จึงประสานไปยัง หลวงพ่อพระครูวิบูลพัฒนกิตติ์ (เจ้าอาวาสวัดหัวกระบือ) ส่งลูกศิษย์วัดไปให้การช่วยเหลือ




     ต่อมา 11:40น. ลูกศิษย์วัดไปถึงที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือลูกวัวได้ทัน เนื่องจากถูกรถพ่วงทับช่วงกลางลำตัวระหว่างขาหลัง จากการตรวจสอบลูกวัวตัวนี้เป็นวัวของที่วัด ล่าสุดจนท.กำลังนำซากลูกวัวกลับมาฝังที่วัดหัวกระบือ




Cr.Montri Parjob


     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X