!-- AdAsia Headcode -->

"ขับรถหลงทาง พอกลับรถก็ดันติดหล่ม" กด #SOS ขอความช่วยเหลือจาก จ.ฉะเชิงเทรา

03 สิงหาคม 2560, 13:51น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


          คุณสมพล ขอความช่วยเหลือขับรถหลงทาง จึงถอยหลังเพื่อเข้าไปกลับรถ แต่เนื่องจากเป็นดินเลนล้อหลังจึงติดหล่ม ขับออกมาไม่ได้ จึงแจ้งผ่านระบบ SOS แอปพลิเคชั่นJS100 พิกัดจุดเกิดเหตุระบุลานจอดรถหลังวัดรามัญคลอง17 ทางหลวงชนบท ฉช. 4016 อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา (Lat, Lon: 13.8778117, 100.9702706)




          JS100 ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และวัดรามัญเข้าช่วยเหลือ โดยจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่ชาวบ้านขุดเป็นบ่อบาดาล เลยทำให้เป็นหลุมลึก เบื้องต้นนำหินหนุนล้อแล้วเร่งเครื่องแต่ยังขึ้นไม่ได้ ล้อกลับยิ่งจม สรุปต้องใช้รถของคนในพื้นที่ช่วยกันดึงจนรถขึ้นมาได้สำเร็จ








         "ขอบคุณเจ้าหน้าที่ รองเจ้าอาวาสวัดรามัญ และรถของคนในพื้นที่ที่ช่วยกันดึง พอเกิดเหตุผมนึกอะไรไม่ออก เลยโหลดแอป JS100 ทันที ทั้งที่จริงๆแฟนได้โหลดไว้อีกเครื่อง พอกด SOS ความช่วยเหลือมาเร็วมาก ถ้าไม่ได้แอปนี้คงจะงมอีกนาน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย" คุณสมพล กล่าว




          สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X