!-- AdAsia Headcode -->

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนที่แสนพิเศษ กับการแข่งขันแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 22 คืนแห่งรักนิรันดร์ | JS100 Rally #22

07 กุมภาพันธ์ 2560, 16:08น.


บริษัท แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินรายการสถานีวิทยุ จส.100 (FM100 MHz) ได้จัดกิจกรรมแข่งขันแรลลี่อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2537 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกผู้รับฟังสถานีวิทยุ จส.100 ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา โดยมี ททท. และหน่วยงานต่างๆ  เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวจนได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่ง





ซึ่งในการจัดกิจกรรมแรลลี่ ครั้งที่ 22  ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เชิญชวนสมาชิก จส.100 มาร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่มีต่อพสกนิกรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล โดยมีกระแสพระราชดำรัสผ่านมายัง สถานีวิทยุ จส.100  ในการพระราชทานแนวทางการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ  จึงใช้ชื่องานครั้งนี้ว่า “คืนแห่งรักนิรันดร์” โดยจะมีกิจกรรมพิเศษที่จะให้สมาชิก จส.100 ร่วมจุดเทียนและรวมใจขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “รัก” ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้อัญเชิญมาเปิด ณ สถานีวิทยุ จส.100 เป็นแห่งแรก เพื่อกราบลาพระองค์ผู้ทรงเป็นที่รักตราบนิรันดร์ และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต  BYRD & HEART และพิธีกรรับเชิญ คุณบ่น อนุชิต จุรีเกษ และ คุณเจเน็ท เขียว





ขอขอบคุณเพื่อนร่วมเส้นทางที่มาร่วมกิจกรรม “คืนแห่งรักนิรันดร์” ในครั้งนี้ ทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคเหนือ, บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท อำพลฟูดส์ จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด, ไอชิน, โรงพยาบาลธนบุรี 2, โฮมมี่, สตีเบล เอลทรอน, แลคตาซอย, น้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม, บริษัท นีโอ กรุ๊ป จำกัด, ยางดันลอป, บริษัท เภสัชกรรมนครพัฒนา, FB แบตเตอรี่, ยาสีฟันคอลบาเด้นท์, บริษัท เชฟรอน(ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์วาโก้, การไฟฟ้านครหลวง, บัตรสมาชิก HIS & HER, และบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)



แรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 22 ตอน “ คืนแห่งรักนิรันดร์ ” เส้นทาง กรุงเทพฯ –นครสวรรค์ - อุทัยธานี 

ในวันเสาร์ที่ 25  มีนาคม 2560   ที่ โรงแรมไอยรา เลค โฮเต็ล แอนด์  รีสอร์ท   สมัครแข่งขัน โทร.*1808 , 1137   และ  02-350-3410



พิเศษสุด! 

สำหรับท่านที่จองบัตรแรลลี่ พร้อมจ่ายเงินภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมแข่งขันแรลลี่ฟรีอีก 1 คัน จำนวน 2 รางวัล (มูลค่า รางวัลละ 4,900 บาท) 



งานนี้ ใครเป็นแฟน จส.100 ห้ามพลาด! 





หมายเหตุ ท่านที่ชำระเงินแล้ว กรุณาแจ้งไซส์เสื้อพร้อมกับหลักฐานการชำระเงินด้วยนะคะ

**เฉพาะผู้เข้าแข่ง 2 ท่านแรก ,

**ผู้ติดตามที่ชำระเงินในราคาผู้ใหญ่(มีเตียงเสริม)

**และเด็กอายุ 4-12 ปี เท่านั้นที่จะได้เสื้อท่านละ 1 ตัว เป็นเสื้อยืดคอกลม ไม่เข้ารูป สีดำ  มีไซส์ ดังนี้



X