คู่บ่าวสาวชาวอังกฤษ นำอาหารในงานแต่งแจกให้โรงพยาบาล

28 มีนาคม 2563, 15:10น.


          อดัม กอร์ดอน และเลิฟเบิร์ดส์ ฟิโอนา คู่บ่าวสาวชาวอังกฤษ ถูกยกเลิกงานเลี้ยงรับรองฉลองพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลอังกฤษ ตัดสินใจส่งอาหารที่เตรียมไว้สำหรับงานเลี้ยงไปให้บุคลากรทางการแพทย์ประจำโรงพยาบาล 2 แห่ง รวมกว่า 400 คน ที่กำลังปฏิบัติภารกิจในการรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 การจัดส่งอาหารได้รับความช่วยเหลือจากบริษัท



          ทั้งสองคนได้ตกลงว่าจ้างให้รับผิดชอบอาหารสำหรับเลี้ยงแขกในงานแต่งงาน เดิมเชิญไว้จำนวน 120 คน แต่เมื่อมีคำสั่งควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทั้งคู่จึงต้องยกเลิกงานเลี้ยงและเลือกที่จะแต่งงานกัน โดยมีพยานในพิธีสมรสเพียง 2 เท่านั้น ก่อนจะตัดสินใจนำอาหารไปแจกจ่าย ฟิโอนา กล่าวว่า เธอเสียดายอาหารจำนวนมากที่เตรียมไว้แล้ว ด้านผู้ประสานงานการบริจาคอาหารให้โรงพยาบาล กล่าวว่า บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยต่างรู้สึกดีใจอย่างยิ่ง แม้แต่ผู้อำนวยการโรงพยาบาล แสดงความขอบคุณทั้งสองคนด้วย



          ขณะที่ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในอังกฤษ ล่าสุดมีผู้ติดเชื้อแล้ว 14,745 คน ในจำนวนนี้เสียชีวิต 759 ราย

ข่าวทั้งหมด

X