ร่วมลุ้นรางวัล! สลากหมุนวงล้อ ที่บูธสำนักงานสลากฯ รายได้ช่วยกาชาด

17 พฤศจิกายน 2562, 16:05น.


          บรรยากาศที่งานกาชาด สวนลุมพินี ในวันนี้เป็นวันหยุด ทำให้ประชาชน เดินทางมาเที่ยวชมงานอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดให้เข้างาน อีกหนึ่งบูธที่น่าสนใจ คือ บูธของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่อยู่ภายในบูธของกระทรวงการคลัง มีกิจกรรมจับสลากร่วมลุ้นรับของรางวัล รางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 1 สลึง รางวัลที่ 2 ไมโครเวฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนวดไฟฟ้า พัดลมตั้งโต๊ะ ฯลฯ





          วิธีร่วมสนุกง่ายๆ เพียงซื้อสลาก 20 บาท จะมีพนักงานจากสำนักงานสลากฯหมุนวงล้อแล้วให้ผู้เข้าร่วมสนุกจับรางวัลในวงล้อ เป็นการจำลองการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ของรางวัลมีให้ร่วมลุ้นทุกวัน โดยเฉพาะรางวัลสร้อยคอทองคำ ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 ของบูธนี้





          เมื่อเปิดบูธ ก็มีประชาชนให้ความสนใจเข้าแถวรอลุ้นรางวัล น.ส.น้ำอ้อย ขอเขียนกลาง หนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรม เล่าให้ฟังว่า วันนี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับบูธสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ของรางวัลเป็นของใช้ในบ้านกลับไปในราคาสลากใบละ 20 บาท มีของรางวัลให้ลุ้นร่วมสนุกมากมายและคิดว่าจะกลับมาเล่นอีกในครั้งต่อไป พร้อมเชิญชวนคนที่ยังไม่มาให้มาร่วมงาน นอกจากได้ร่วมสนุกได้ของรางวัลกลับบ้านและได้ร่วมทำบุญอีกด้วย  





          ภายในบูธของกระทรวงการคลัง มีบูธของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและยังมีบูธของธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) ด้วย 





          นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูธอื่นๆมากมายให้ประชาชนได้ร่วมสนุกและร่วมทำบุญไปกับสภากาชาดไทย รวมถึงมีอาหารอร่อยๆจากทั่วทุกภูมิภาคทั่วไทยทั้ง ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว ข้าวแช่ ข้าวยำ และขนมอร่อยๆน้ำดื่มชื่นใจ คลายร้อน ประชาชนร่วมงานได้จนถึงวันที่ 24 พ.ย.2562 ตั้งแต่เวลา 10.30น.-22.00 น.



 

ข่าวทั้งหมด

X