สวนสยาม ทำพิธียกยอดเสาชิงช้าจำลอง โครงการบางกอกเวิลด์ พร้อมเปิดงานอะเมซิ่ง บิ๊กฮอลิเดย์

17 มีนาคม 2562, 17:06น.


พิธีบวงสรวง ยกยอดเสาชิงช้าและเปิดเทศกาลอะเมซิ่ง บิ๊กฮอลิเดย์ 2019 โดยสวนสยาม สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล - กรุงเทพ ฯ





ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุทธชินวงศ์ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนกลางและเจ้าอาวาสวัดพิชยญาติการามวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนายเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหารธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ทำพิธีบวงสรวงและยกยอดเสาชิงช้าจำลอง เพื่อเป็นสัญลักษณ์เริ่มต้นโครงการบางกอกเวิลด์ พร้อมเปิดเทศกาลอะเมซิ่ง บิ๊กฮอลิเดย์ 2019 ต้อนรับฤดูร้อน ฉลองแชมป์ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 10





นางนพกาญจน์ เหลืองอมรเลิศ รองผู้จัดการใหญ่ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม เปิดเผยว่า โครงการบางกอกเวิลด์จัดตั้งขึ้นในพื้นที่ 70 ไร่ ด้านหน้าทางเข้าสวนสยาม ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวคู่เมืองหลวง โดยจำลองสถาปัตยกรรมอาคารสวยงาม 12 อาคาร เช่น ศาลาเฉลิมกรุง ศาลาเฉลิมไทย ห้างแบดแมนแอนด์โก ห้างบี.กริมแอนด์โก และสัญลักษณ์ประจำเมืองสุดคลาสสิคเช่นประตูสามยอด อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เสาชิงช้า โดยบางกอกเวิลด์จะเป็นศูนย์รวมสินค้าวิสาหกิจชุมชนจากทั่วประเทศที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งมีกำหนดพร้อมเปิดให้บริการสมบูรณ์ทั้งโครงการในปี 2564







ขณะเดียวกันในวันนี้ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล - กรุงเทพฯ เปิดตัวการจัดเทศกาลอะเมซิ่ง บิ๊กฮอลิเดย์ 2019 ซึ่งเป็นเทศกาลประจำปีในช่วงฤดูร้อนของทุกปีซึ่งเป็นช่วงปิดภาคเรียนการศึกษาของนักเรียน นิสิต นักศึกษาและเป็นเวลาที่เหมาะสมแก่การพักผ่อนกับครอบครัวและหมู่คณะ ด้วยความสนุกสนานกับสวนน้ำและสวนสนุกที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรับรองโดย Guinness World Records และเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลกกว่า 30 รายการ เช่น วอร์เท็กซ์ (Vortex) รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก Giant Drop ยักษ์ตกตึกดิ่งพสุธาสูง 75 เมตรซึ่งสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Boomerang ตื่นเต้นเร้าใจกับรถไฟเหาะตีลังกาถอยหลัง Log flume การผจญภัยบนท่อนซุงกลางกระแสน้ำเชี่ยว รวมถึงยังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพดนตรีความบันเทิงอีกมากมายและยังได้ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ในช่วงวันที่ 13-15 เมษายนและ กิจกรรมในวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ซึ่งเป็นวันแรงงานอีกด้วย





โดยเทศกาลนี้ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษบัตร Amazing Pass ราคาเพียง 900 บาท ผู้ถือบัตรสามารถเล่นสวนน้ำและเครื่องเล่นทุกชนิดได้ตลอดทั้งปี 2562 พร้อมรับ cash card มูลค่า 100 บาทและส่วนลดพิเศษ 50 เปอร์เซ็นต์แก่ผู้ติดตามสูงสุด 5 ท่านทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ โดย สยามพาร์คซิตี้ สวนสยามทะเล - กรุงเทพ ฯ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา10.00 น.ถึง 18.00 น. 



ผู้สื่อข่าว : ปิยะธิดา เพชรดี

ข่าวทั้งหมด

X