กรุงเทพประกันภัย-แรบบิทไฟแนนซ์ เปิดแคมเปญ‘แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์’เจาะตลาดคนรุ่นใหม่

12 กุมภาพันธ์ 2562, 17:15น.


แรบบิท ไฟแนนซ์ ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)​ เปิดตัวแคมเปญ "แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์ส​ไตล์​"แคมเปญที่ขยายโอกาส​ให้ลูกค้าทั่วประเทศ​เข้าถึงประกันภัยที่มีความคุ้มค่า บริการโดดเด่น​มีประกันภัย​ให้เลือกหลากหลาย​ตอบโจทย์​ ความต้องการ​ของลูกค้า​ทุกไลฟ์ส​ไตล์​ให้ความคุ้มครอง​ที่ใกล้ตัวยิ่งขึ้น​ เพื่อเจาะตลาด​กลุ่มคนรุ่นใหม่ ​ผ่านรูปแบบที่เข้าใจง่าย​และสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล​ พร้อมเปิดตัว ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ นักแสดงมากความสามารถ​ รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์​ให้กับแคมเปญ​นี้





นายปิติพงษ์  ชาวชายโขง​ รองผู้อำนวยการ​อาวุโส​ ธุรกิจ​ลูกค้ารายย่อย​ บมจ.กรุงเทพ​ประกันภัย​ เปิดเผยว่า แคมเปญนี้ นำจุดเด่นของ แรบบิท ไฟแนนซ์​ และ กรุงเทพประกันภัย​ มาผสานกันได้อย่างลงตัว​ จึงได้ทั้งความเป็นผู้นำ​ด้านบริการประกันภัย​และผลิตภัณฑ์​ด้านการเงิน​ในยุคดิจิตอล​ และความเป็นผู้นำด้านธุรกิจวินาศภัย​ ทำให้กรุงเทพ​ประกันภัย​ สามารถ​แคร์ลูกค้าในทุกย่างก้าว​พร้อมมอบ​ความคุ้มครอง​ได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น





ขณะเดียวกัน นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการ​ฝ่ายกลยุทธ์​ แรบบิท อินชัวรันส์​ โบรคเกอร์ กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกคุณฟิล์ม-ธนภัทร มาเป็นพรีเซนเตอร์​ให้แคมเปญ​นี้ เพราะคุณฟิล์มเป็นตัวแทน​ของการใช้ชีวิต​แบบคนรุ่นใหม่​ยุคดิจิตอล​ มีไลฟ์ส​ไตล์​หลากหลาย​ ภาพลักษณ์​ที่ดูอบอุ่น​ สอดคล้องกับคำว่า "แคร์" ของกรุงเทพประกันภัย ซึ่งตลอดทั้งปีนี้มีกิจกรรมร่วมสนุก​และเอกสิทธิ์​ต่างๆที่จะมอบให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี รวมถึงการกระทบไหล่ คุณฟิล์ม-ธนภัทร อย่างใกล้ชิดแบบสุด Exclusive อีกด้วย



แคมเปญ "แคร์​ คุ้ม ทุกไลฟ์ส​ไตล์​" มีทั้งประกันภัยรถยนต์ที่ให้เครดิตเงินคืนแก่ลูกค้าสูงถึงร้อยละ15 ตลอดปี ประกันภัย​โรคมะเร็ง​ที่เน้นคุ้มครอง​การเกิดโรคมะเร็ง​แบบเฉพาะบุคคล​ ประกันภัย​อุบัติเหตุ​ส่วนบุคคล รวมถึงการประกันภัย​การเดินทางต่างประเทศ​ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่ง​ว่าโครงการ "แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์" จะเป็นสิ่ง​ที่​ทำให้ประกันภัย​ เป็นเรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะ​กับคนรุ่นใหม่​ที่มีไลฟ์ส​ไตล์ ​เป็นของตัวเ​อง​ 



ผู้สื่อข่าว:เทพดล สิงห์โต



 



 



 



 



 

ข่าวทั้งหมด

X