จส.100 แถลงกติกาแรลลี่ '2โหลอย่าโหล่แล้วกัน'

20 มกราคม 2562, 12:45น.


การแถลงข่าวกฎกติกาแรลลี่จส.100 ครั้งที่ 24 "2 โหลอย่าโหล่แล้วกัน" ที่ช่างชุ่ยในขณะนี้มีผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันเดินทางมารับฟังแถลงข่าวกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก "2 โหลอย่าโหล่แล้วกัน" มีกฎกติกาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัย นั่นก็คือการโหลด Application ของ JS 100 Radio และของไอออนโกในการเดินทาง




โดย Application ของ JS 100 นั้นเราจะมีหมวดของเพลงไทย-สากลที่จะเฉลย RC ในแต่ละข้อ เพราะฉะนั้นเริ่มดาวน์โหลดรอไว้ได้ตั้งแต่วันนี้เลย 






ในส่วนของการพูดคุยกับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เราได้พูดคุยกับคุณหาญ ซึ่งเป็นคนแรกที่เดินทางมาถึง และกล่าวว่า แรลลี่ก็คือการพักผ่อนกับครอบครัว และในครั้งนี้คือการแข่งขันแรลลี่กับจส. 100 เป็นครั้งที่ 2  ครั้งแรกคือแรลลี่เมื่อปีที่แล้วที่จังหวัดกาญจนบุรี จึงตั้งเป้าหมายว่าอย่างน้อย จะต้องทำคะแนนให้ดีกว่าการแข่งขันในครั้งที่แล้ว และย้ำเรื่องการเดินทางอย่างปลอดภัย




ส่วนบริเวณด้านหน้างานของการแถลงข่าวในครั้งนี้ เรามี CD เพลงของ "สาว สาว สาว" มาวางจำหน่าย ซึ่งเป็นซีดีที่หาได้ยาก ทางจส.100 จึงประสานงานกับ "รถไฟดนตรี" รายได้ส่วนหนึ่งจะสมทบทุนในการซื้อวีลแชร์ให้กับผู้พิการและผู้ยากไร้ต่อไป 


..


ผสข.บุษบง บุษปวนิช 
ข่าวทั้งหมด

X