อิบราฮิมอวิช ชื่นชม นักเตะทีมหมูป่าฯกล้าหาญ ยกย่องทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก

16 ตุลาคม 2561, 19:13น.


ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า นักเตะเยาวชนและโค้ชรวม 13 คนจากทีมหมูป่าอะคาเดมี จ.เชียงราย ไปออกรายการโทรทัศน์ชื่อ เอลเลน โชว์ ซึ่งจัดโดยพิธีกรหญิงชื่อดังของสหรัฐฯคือเอลเลน ดีเจนเนอเรส เมื่อวานนี้ โดยนักเตะและโค้ชทีมหมูป่าแต่งชุดทีมหมูป่าไปร่วมรายการ เผยว่าพวกเขารู้สึกดีใจมากที่ได้พบฮีโรในดวงใจที่เป็นแขกรับเชิญในรายการคือ ซลาตัน อิบราฮิมอวิช อายุ 37 ปี นักเตะกองหน้าทีมชาติสวีเดน ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรแอลเอ กาแลกซี่ในนครลอสแองเจลิสของสหรัฐ  



โดยนายอิบราฮิมอวิชได้เข้าจับมือทักทายนักเตะและโค้ชทั้ง 13 คน แล้วกล่าวชื่นชมในจิตใจแห่งความกล้าหาญของพวกเขา พร้อมพูดแซวทีมหมูป่าว่าขนาดตัวเขาคิดว่าตัวเองเป็นคนที่กล้าหาญแล้ว แต่เด็กๆในทีมหมูป่ากลับมีความกล้าหาญกว่าตัวเขามาก เพิ่มเติมด้วยว่า บางทีทีมหมูป่าอาจจะเป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ทำให้ผู้ชมปรบมืออย่างกึกก้อง 



ด้วยความเอื้อเฟื้อจากพิธีกรในรายการ นักเตะและโค้ชทีมหมูป่าจะเข้าชมฝีเท้าของอิบราฮิมอวิช ที่ลงเตะนัดสุดสัปดาห์ ชนะทีมฮุสตัน ไดนาโม 4 ประตู ต่อ 2 เมื่อพิธีกรถามเรื่องอนาคตว่า พวกเขาอยากจะทำอะไร เด็กส่วนใหญ่ตอบว่าต้องการจะศึกษาหาความรู้ในระดับสูงๆขึ้นไปเท่าที่จะทำได้แล้วก็หางานที่มั่นคงทำ ขณะที่บางคนบอกว่าจะเป็นนักเตะอาชีพเพื่อจะได้หาเงินเลี้ยงครอบครัว ทำให้มีเสียงปรบมือให้กำลังใจจากผู้ชมในสตูดิโอ

ข่าวทั้งหมด

X