ทีมหมูป่า ออกรายการทอล์กโชว์ของสหรัฐฯ ด้านรบ.แจงยังไม่มีการเซ็นสัญญากับผู้สร้างหนัง

15 ตุลาคม 2561, 17:29น.


สมาชิกทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 คน ไปออกรายการทอล์กโชว์ "The Ellen DeGeneres Show" ของพิธีกรชื่อดังเอลเลน ดีเจนเนอเรส เด็กๆ ได้เล่าประสบการณ์ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ. เชียงราย  และรายการได้ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการเชิญ ซลาตัน อิบราโมวิซ นักเตะชื่อดังของสโมสรแอลเอแกแล็กซี่ มาร่วมในรายการด้วย ทั้งนี้  ทีมฟุตบอลหมูป่า อยู่ระหว่างเดินทางร่วมกิจกรรมในประเทศอาร์เจนตินาและสหรัฐอเมริกา



ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า บริษัท ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ผู้สร้างภาพยนตร์ระดับโลก มอบเงินลิขสิทธิ์ทำภาพยนตร์ให้แก่ทีมนักฟุตบอลหมูป่า รวม 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 49 ล้านบาท ให้กับทีมหมูป่า พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และในฐานะโฆษกคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จ.เชียงราย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “nongwerachon" ขอแจ้งให้ทราบว่า คณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวงฯ อยู่ระหว่างการพิจารณากรอบแนวทางและหลักเกณฑ์การดำเนินงาน จะมีการประชุมในวันที่ 17 ต.ค. เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ ดังนั้น ขณะนี้จึงยังไม่มีการพิจารณาให้สิทธิผู้ผลิตภาพยนตร์รายใด และได้สอบถามข้อมูลจากนายเอกพล จันทะวงษ์ หรือโค้ชเอก และผู้ปกครองเยาวชน 12 คนในทีมหมูป่า ที่อยู่ระหว่างเดินทางไปร่วมกิจกรรมในต่างประเทศ ทราบว่ายังไม่มีใครเซ็นสัญญากับผู้ผลิตรายใด



พล.ท.วีรชน ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาและอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย จะนำทีมเยาวชนหมูป่าเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อนำรางวัลที่ได้รับมอบจากเอเชียโซไซตี้ไปมอบให้กับนายกรัฐมนตรี  ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีและจะเดินทางกลับจังหวัดเชียงราย



การเดินทางไปต่างประเทศ เด็กๆได้รับคำชื่นชมที่มีความแข็งแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยเฉพาะความสามัคคีซึ่งเป็นสปิริตของการเป็นนักกีฬาที่ดี 



 



CR:MSN.com.



 

ข่าวทั้งหมด

X