แอร์โฮสเตส แอร์อินเดีย บาดเจ็บ หลังตกจากเครื่องบินขณะจอดอยู่ในเมืองมุมไบ

15 ตุลาคม 2561, 17:10น.


บีบีซี รายงานอ้างแถลงการณ์จากสายการบินแอร์อินเดีย สายการบินแห่งชาติของอินเดียว่า นางฮาร์ชา โลโบ อายุ 52 ปี พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของแอร์อินเดีย ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งและกระดูกร้าว หลังพลัดตกจากเครื่องบินโบอิ้ง 777 ลำหนึ่งที่จอดอยู่ที่สนามบินเมืองมุมไบ ทางภาคตะวันตกของประเทศ เหตุเกิดเมื่อเช้านี้ ก่อนหน้านี้ เธอได้เตรียมความพร้อมต่างๆในห้องโดยสารก่อนการอนุญาตให้ผู้โดยสารขึ้นเครื่องบิน  แต่เธอพลัดตกจากเครื่องบิน ขณะพยายามจะปิดประตูเครื่องบิน



แอร์อินเดีย เพิ่มเติมว่า จะทำการสอบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียด ด้านทีมแพทย์ฉุกเฉินได้รีบไปให้การรักษาพยาบาลในเบื้องต้นก่อนจะส่งไปรักษาต่อในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียง



ก่อนหน้านี้ ก็เกิดเหตุเครื่องบินโบอิ้งลำหนึ่งของแอร์เอเชีย พร้อมผู้โดยสาร 130 คนและลูกเรือ 6 คน ที่บินจากเมืองทริชี่ ทางภาคใต้ ของอินเดีย ที่จะบินมุ่งหน้าไปที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนกำแพงสนามบิน ขณะทะยานขึ้นจากสนามบินเมืองทริชี่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตัวเครื่องบินได้รับความเสียหายบางส่วน โชคดี นักบินสามารถนำเครื่องบิน ลงจอดฉุกเฉินในเมืองมุมไบ ได้อย่างปลอดภัย



ทีมต่างประเทศ



CR:BBC



 

ข่าวทั้งหมด

X