พันศักดิ์ รับสารภาพ ฆ่าเสี่ยปั๊มน้ำมันจ.สระแก้ว เพื่อทดแทนบุญคุณ

12 ตุลาคม 2561, 18:18น.


พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. , พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุม นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อายุ 62 ปี หรืออดีต พ.ต.ท.พันศักดิ์ และนางธนพร สุขโขจัย ภรรยา ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นายประชา วรทัด อายุ 52 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง อ.เมือง จ.สระแก้ว และยิงนางปาริดา วรทัด อายุ 50 ปี ภรรยานายประชา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ย.จับกุมได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ บก.ป.





พ.ต.อ.จิรภพ กล่าวภายหลังสอบปากคำนายพันศักดิ์ ด้วยตนเอง ว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่ารับงานฆ่า แต่เป็นเพียงผู้จัดหาอาวุธปืน ไม่ได้ลงมือยิงนายประชา และภรรยา



ส่วนสาเหตุที่รับงานทั้งที่หนีคดีอยู่ เป็นเพราะต้องการทดแทนบุญคุณของนายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ หรือเสี่ยท้ง อายุ 66 ปี อดีตเจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยต่อมาเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม นายดำรงฤทธิ์ ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤต ได้จมน้ำเสียชีวิตในพื้นที่บ้านเปือย หมู่ 10 ต.เปือย อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้เร่งสอบสวนขยายผล ก่อนคุมผู้ต้องหาส่ง สภ.เมืองสระแก้ว รับไว้ดำเนินคดีต่อไป



 



ที่มา:https://www.csdpolice.com/2543/



ขอบคุณภาพ FB:กองปราบปราม 

ข่าวทั้งหมด

X