คนร้าย ขโมยถ้วยรางวัลของแชมป์นักปั่นในรายการตูร์ เดอ ฟรองซ์ ฝรั่งเศส

10 ตุลาคม 2561, 20:24น.


ซีเอ็นเอ็น รายงานอ้างทีมสกายจากสหราชอาณาจักรว่า ถ้วยแชมป์จักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ของฝรั่งเศสที่นายเกแรนท์ โธมัส นักปั่นชาวเวลส์จากทีมสกาย คว้ามาในการแข่งขันในฝรั่งเศสเมื่อเดือนกรกฏาคม ถูกขโมยไปจากสถานที่จัดนิทรรศการกีฬาปั่นจักรยาน ที่ศูนย์แห่งหนึ่งในเมืองเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร นายโธมัส หวังว่าคนร้ายจะสำนึกผิดและนำถ้วยรางวัลมาคืน



ก่อนหน้านี้ บริษัท พินาเรลโล ผู้ผลิตรถจักรยานของอังกฤษได้ขอยืมถ้วยรางวัลไปจัดแสดงในงานนิทรรศการดังกล่าว โดยทีมสกาย ได้มอบถ้วยรางวัลรวม 3 ถ้วยไปร่วมจัดแสดงนิทรรศการครั้งนี้ คือถ้วยที่นายวูเอลตา เอสปาญ่า จากทีมเดียวกันคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และถ้วยแชมป์ในรายการ จิโร ดิ อิตาเลียที่นายคริส ฟรูม คว้าแชมป์มาในปีนี้และถ้วยแชมป์จักรยานทางไกลตูร์ เดอ ฟรองซ์ ที่นายโธมัส คว้าแชมป์มาเมื่อเดือนกรกฏาคม 



ปรากฏว่าในช่วงที่เจ้าหน้าที่ดูแลบูธจัดนิทรรศการเผลอไม่กี่นาที ไม่ได้อยู่ดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้คนร้ายขโมยถ้วยแชมป์จักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ของนายโธมัส  



ด้านตำรวจ อยู่ระหว่างสอบสวนเรื่องนี้ ขณะเดียวกัน ทีมสกาย ระบุว่า อยู่ระหว่างติดต่อประสานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ช่วยหาแนวทางที่ดีที่สุดที่จะไกล่เกลี่ยคดีโดยไม่ต้องฟ้องคดีต่อศาล



ทีมต่างประเทศ



CR:CNN Sport



 

ข่าวทั้งหมด

X