พ่อชาวอเมริกันคลุ้มคลั่ง ก่อนใช้มีดแทงลูกวัย16เดือน เสียชีวิต

21 สิงหาคม 2561, 18:26น.


เว็บไซต์สำนักข่าวรัสเซียทูเดย์ของรัสเซียรายงานอ้างร.ต.อ.เจซซี ฮันเทอร์ ตำรวจในรัฐเท็กซัส สหรัฐฯว่าพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบสวนและสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อทราบเหตุจูงใจของคนร้ายหลังมีการใช้ความรุนแรง เมื่อพ่อวัย 27 ปีรายหนึ่ง ตะโกนว่าพระเยซูกำลังมา พร้อมใช้มีดแทงลูกชายวัย16เดือนเสียชีวิตในที่สาธารณะ แม้ว่าเพื่อนบ้านพยายามจะเข้าไปห้ามปราม แต่ไม่สำเร็จ



เหตุเกิดในอพาร์ทเมนท์ชื่อว่าโอ๊ค ฟอเรสต์ อพาร์ทเมนท์ในเมืองเลวิสวิลล์ รัฐเท็กซัส เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว ก่อนหน้านั้นคนร้ายบ่นพึมพำก่อนจะคว้าตัวทารกออกจากห้องเช่าไปยังด้านนอกของอพาร์ทเมนท์ พร้อมมีดพกเล่มหนึ่ง ก่อนที่เขาจะลงมือจ้วงแทงทารกหลายครั้ง ตำรวจเพิ่มเติมว่าขณะเกิดเหตุ เพื่อนบ้านรายหนึ่งซึ่งตำรวจไม่เปิดเผยชื่อได้พยายามจะขัดขวาง การก่อเหตุด้วยการยิงจากระเบียงบ้านของตัวเองไปที่ชายคนนั้น กระสุนถูกที่ขาและทำให้เขาหยุดกระหน่ำแทงทารก ต่อมาทั้งพ่อและทารกถูกหน่วยกู้ภัยนำตัวไปยังโรงพยาบาล แต่ทารกเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ส่วนชายดังกล่าว ซึ่งตำรวจยังไม่เปิดเผยชื่อ ถูกจับกุมหลังการรักษาทางการแพทย์ โดยตำรวจได้นำตัวเข้าไปเข้าห้องขังของสถานีตำรวจเมืองเลวิสวิลล์เมื่อวานนี้ ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาเนื่องจากอยู่ระหว่างรอผลตรวจพิษวิทยาในร่างกายของคุณพ่อรายนี้และการสอบสวนของตำรวจยังไม่เสร็จสิ้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยาน โดยเฉพาะเพื่อนบ้าน เพื่อหาเหตุจูงใจของคนร้าย ส่วนชายที่คว้าปืนยิงคุณพ่อรายนั้นจะไม่ถูกดำเนินคดี

ข่าวทั้งหมด

X