ทำผิดยังไม่ยอมรับ!? จยย. 'ย้อนศร-ขี่บนทางเท้า' ชนรถออกจากซอย โวยลั่นตนไม่ผิด ออกจากซอยทำไมไม่ดู!!?

27 พฤษภาคม 2561, 20:40น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 77

Filename: news/detail.php

Line Number: 400


      นายสมพร ผู้เสียหาย แจ้งผ่าน JS100 ขอตำรวจเข้าคลี่คลายเหตุการณ์ หลังตนประสบอุบัติเหตุขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซ.สายไหม 84 ช่วงแยกสุขาภิบาล5 มุ่งหน้า ถ.สายไหม ระหว่างนั้นมีจักรยานยนต์ขี่พุ่งมาด้วยความเร็วย้อนศรมาบนทางเท้า ชนบริเวณด้านข้างฝั่งซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย แต่ตกลงกันไม่ได้ และคู่กรณีมีปากเสียงเกรงจะถูกทำร้ายร่างกาย จึงอยากขอเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังจุดเกิดเหตุ พิกัดจุดเกิดเหตุผ่านระบบ SOS : Lat, Lon: 13.921458, 100.6819825







      JS100 ประสานงานตำรวจ สน.สายไหม ส่งสายตรวจไปยังจุดเกิดเหตุ ต่อมานายสมพร แจ้งว่า ตำรวจควบคุมตัวชายวัย 30 ปี คนดังกล่าวพร้อมรถจักรยานยนต์ไปที่ป้อมตำรวจแล้ว เบื้องต้นทราบว่าไม่มีใบขับขี่ และดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายจราจร ไม่มีใบขับขี่ ไม่สวมหมวกกันน็อค ขับขี่บนทางเท้า ส่วนตนเองไม่ติดใจเอาความ รถได้รับความเสียหายเล็กน้อยบริเวณไฟเลี้ยวและแฮนด์ จะดำเนินการซ่อมเอง





      "จริงๆก็แค่อุบัติเหตุเล็กน้อยเท่านั้น แต่แปลกใจที่เขาโวยวายและไม่ยอมรับผิด ผมเองก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แค่ขอโทษจริงๆก็จบไม่มีอะไรแล้วด้วยซ้ำ หลังจากนี้ก็ขอให้ตำรวจเปรียบเทียบปรับ ตามกฎหมายจราจรต่อไป" นายสมพร กล่าว



     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android

ข่าวทั้งหมด

X