ตร.รวบแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งหลังกระจายการชุมนุม

22 พฤษภาคม 2561, 15:14น.


กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง มีบางส่วนเคลื่อนไหวมาถึงสะพานมัฆวานรังสรรค์ หน้าสำนักงานสหประชาชาติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการปะทะกันทำให้เจ้าหน้าควบคุมตัวผู้ชุมนุมได้ประมาณ 3-4 คน และนำตัวส่งไปยังสน.นางเลิ้ง แต่ไม่ใช่ แกนนำ โดยล่าสุด พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ เดินทางลงพื้นที่ เพื่อพูดคุยกับแกนนำผู้ชุมนุม  โดยล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมแกนนำได้ทั้้งหมดแล้ว เช่น นายอานนท์ และ นางสาวณํฎฐา มหัทธนาหรือโบว์ ทำให้กลุ่มผุ้ชุมนุมสลายการชุมนุมตกจุดนี้ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดการจราจรตามปกติ 



ขณะเดียวกันบริเวณ ถ.หน้าพระธาตุ ถ.ราชดำเนินนายรังสิมันต์ โรม แกนนำ ออกมาบอกว่า มีทั้งข่าวดีและข่าวร้าย คือ ข่าวดี คือกลุ่มของนายอานนท์ นำภา เดินทางใกล้ถึงทำเนียบรัฐบาล ส่วนการเปิดด่านบริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นั้น เจรจาไม่เป็นผล จากนั้น นายรังสิมันต์ ได้ขอกลุ่มผู้ชุมนุมเรียงแถว 3แถว และพยายามดันตัวผ่านหน้าด่านถนน.หน้าพระธาตุออกไปให้ได้ แต่ก็ไม่เป็นผล ล่าสุด ขณะนี้ นายรังสิมันต์ พยายาม เจรจากับเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง



มีรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามหณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างเดินทางไปควบคุมตัว นายรังสิมันต์ โรม และนายสิริวชญ์ เสรีวิวัฒน์ หรือ จ่านิว และ นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้  โดยนำตัวไปที่สน.ชนะสงคราม

ข่าวทั้งหมด

X