นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติ นั่งฟังดนตรีแจ๊ส ริมชายหาดหัวหิน ในค่ำคืนสุดท้าย

19 พฤษภาคม 2561, 18:59น.


ค่ำคืนที่2สำหรับเทศกาลดนตรีแจ๊ส Hua Hin International Jazz Festival 2018:Open To The New Shades ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดขึ้นบริเวณชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายแล้ว นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ยังคงทยอยเข้ามานั่งฟังดนตรีแจ๊สอย่างต่อเนื่อง นักท่องเที่ยวบางคนนำเสื่อมาปูนั่ง บางคนยืนและโยกตามจังหวะของเสียงเพลง





วันนี้ มีศิลปินจากหลายประเทศเข้าร่วมแสดง เริ่มด้วยวง Veronica &Ricardo , วงUlf&Eric Wakenius , วงSimone Kopmajer , Shakatak, Nina Van Horn นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้างาน ยังพบกับเวที Open Stage ที่รวมศิลปินดาวรุ่งน้องใหม่ เช่น วงFunktion วง Sax Pack Girl  และร่วมสนุกกับศิลปินรับเชิญ วงสินเจริญบราเธอร์ส ด้วย





นางสาวยุบล แรงมัน สาวชาวไทยที่มานั่งฟังดนตรีแจ๊สกับสามีชาวออสเตรเลีย เล่าว่า คืนนี้เป็นคืนที่2แล้วที่มาฟังเพลง รู้สึกชอบมาก เพราะได้บรรยากาศ ที่นั่งฟังดนตรีริมทะเล มีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่าย ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ที่หัวหิน มองว่า หัวหินพัฒนาขึ้นมาก เป็นเมืองที่น่าเที่ยว มีเสียงดนตรีหลากหลาย ขณะสามีชาวออสเตรเลีย กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ชอบฟังดนตรีแจ๊สเป็นพิเศษอยู่แล้ว เมื่อตอนอยู่ต่างประเทศ หากที่ใดมีคอนเสิร์ตแจ๊ส จะไปฟังตลอดแม้ตัวเองจะเล่นไม่เป็นก็ตาม สำหรับงานเทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหินนี้ก็รู้สึกชื่นชอบมาก อยากให้ททท.จัดขึ้นทุกๆปี 





ทั้งนี้ ใครที่พักผ่อนอยู่หัวหินและหลงรักในเสียงเพลงแจ๊ส ขอให้เดินทางมาฟังเพลง ยังพอมีเวลา เนื่องจาก งานเทศดนตรีแจ๊สจะแสดงจนถึงเวลา24.00น. ไม่เสียค่าใช้จ่าย





 



ผู้สื่อข่าว:ธนดา เฉลิมวันเพ็ญ



 



 

ข่าวทั้งหมด

X