พรรคภูมิใจไทยทำบุญครบรอบ 10 ปี มีบุคคลยืนยันเป็นสมาชิกแล้วมากกว่า 200 คน

01 เมษายน 2561, 12:12น.


การทำบุญครบรอบ 10 ปี ของพรรคภูมิใจไทย นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมบริหารพรรค เช่น นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยคนที่ 1, นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย คนที่2, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย, นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย และแกนนำพรรคจากทั่วประเทศเข้าร่วมพิธีอย่างคึกคัก ร่วมด้วยตัวแทนพรรคการเมืองต่างๆ เช่น พรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมแสดงความยินดีและอวยพร


เมื่อเสร็จสิ้นพิธีทำบุญแล้ว ยังมีพิธีการรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ของพรรค เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความอบอุ่น  




ปีนี้พรรคภูมิใจไทยเลื่อนการทำบุญครบรอบวันเกิดพรรคขึ้นมาจากวันที่ 6 เมษายนเพื่อให้สมาชิกพรรคเข้ามายืนยันตัวตนตามคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่กำหนดให้เริ่มแสดงตัวตนได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายนนี้ หากไม่ทันกรอบเวลาให้ถือว่าสิ้นสภาพสมาชิกพรรคการเมืองนั้น ซึ่งถือว่าวันนี้เป็นวันแรก ทางพรรคภูมิใจไทยมีคนมายืนยันการเป็นสมาชิกพรรคแล้วกว่า 200 คน จากที่พรรคมีรายชื่อของสมาชิกเก่าทั่วประเทศกว่า 150,000 คน


...


ผสข.ธนดา เฉลิิมวันเพ็ญ 
ข่าวทั้งหมด

X