พ่อและแม่นักศึกษาปวช.ปี1เดินทางมารับศพ และขอให้รอผลการชันสูตรแน่ชัด

01 กันยายน 2557, 11:59น.


ครอบครัวของนายโภไคย แสงโรจน์รัตน์ อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี มารับศพของนายโภไคยที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลศพที่ วัดชินวราราม จังหวัดปทุมธานี เป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันนี้ถึงวันพุธที่ 3 กันยายน และฌาปนกิจศพ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนนี้


ทั้งนี้ นายโภไคยเสียชีวิต ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 57 ในระหว่างการร่วมกิจกรรมรับน้องกับรุ่นพี่ร่วมสถาบัน  ซึ่งนายภาณุพงศ์ และนางศิริวิมล แสงโรจน์รัตน์ บิดาและมารดานายโภไคย เล่าว่า นายโภไคยเป็นเด็กดีและมักจะคอยช่วยเหลืองานที่บ้าน เมื่อทางบ้านได้รับข่าวจากทางโรงพยาบาลก็จึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลหัวหิน และรับทราบว่าเสียชีวิตตั้งแต่ก่อนมาถึงโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามในเรื่องของคดีความและการให้ปากคำต่างๆ ที่มีความขัดแย้งกันนั้น ขอให้รอผลการชันสูตรที่คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 เดือน 


นายภาณุพงศ์ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากเพราะมีลูกคนเดียว ที่หวังพึ่งให้คอยดูแลในยามแก่เฒ่า ส่วนการดำเนินคดีอย่างไรต่อไปนั้นก็ขอให้ผลตรวจออกมาให้แน่ชัดก่อน ส่วนผลตรวจในเบื้องต้นวันนี้ยังไม่ขอที่จะเปิดเผย


 


...ผสข.วิรวินท์ ศรีโหมด 
ข่าวทั้งหมด

X