น้ำตากอบกาญจน์พ้นครม.! ยืนยันทำงานเต็มที่ ขอบคุณที่ทำให้รัก-ภูมิใจปท.ไทย

23 พฤศจิกายน 2560, 17:09น.


การถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.การท่องเที่ยวฯ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าตนเองจะถูกปรับออกจากครม. และเชื่อว่า ข่าวที่ออกมาคงเกิดจากการคาดเดากันเอง ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้กังวลอะไรกับข่าวการถูกปรับ เพราะนายกรัฐมนตรีก็พูดเรื่องนี้มาตลอด และที่ผ่านมาก็ทำงานอย่างหนักมา เพื่อสร้างฐานการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้แข็งแรง รวมทั้งสร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับประเทศ ส่วนการประเมินผลงานในช่วงที่ผ่านมาของตัวเอง ก็มีทั้งเรื่องที่พอใจ และไม่พอใจ ที่พอใจ คือ ทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องที่ไม่พอใจ คือ ยังมีงานหลายเรื่องที่ยังต้องแก้ไขกันต่อ โดยเฉพาะการสร้างความปลอดภัยจากการท่องเที่ยว



ส่วนกรณีที่มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ตอนนี้ได้มีทีมงานเก็บของส่วนตัวของรัฐมนตรีออกจากกระทรวงฯ และคืนรถยนต์ประจำตำแหน่งไปแล้วนั้น นางกอบกาญจน์ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และน่าจะเป็นความเข้าใจผิด เพราะรถยนต์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็ใช้ตามปรกติ ส่วนการเก็บของก็เป็นการเอากลับตามปรกติเช่นกัน



นางกอบกาญจน์ กล่าวว่า ทำงานเต็มที่ ก่อนทิ้งเวลาและหยุดชะงักไปชั่วขณะและหลังจากนั้นก็กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขอบคุณที่ทำให้มีโอกาส มีความรู้สึกรักและภูมิใจประเทศไทยผ่านการท่องเที่ยว ซึ่งทุกจังหวัดมีความสวยงาม ถ้าไม่ไปด้วยตัวเองจะไม่รู้ ตนเองก็เคยเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่มองไม่เห็นความงามของจังหวัดที่อยู่ห่างไกล แต่เมื่อเข้ามาทำงาน ก็ตระหนักว่าการท่องเที่ยวทำให้คนรักชาติรักแผ่นดิน เกิดอีกกี่ชาติก็จะขอเกิดเป็นคนไทย และทุกคนสามารถส่งต่อความสวยงามให้ลูกหลานได้เพียงแค่ลงมือทำ



ข่าวทั้งหมด

X