เจ้าแหลม หอบเข็มขัดมาฝาก นายกฯ หยอกเอินสวนหมัดขวา ให้กำลังใจป้องกันแชมป์

13 กันยายน 2560, 12:27น.


หลังจาก “เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักมวยชาวไทย ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) หลังชนะน็อก “โรมัน กอนซาเลซ” เจ้าของตำแหน่งชาวนิการากัว ดีกรีแชมเปี้ยนโลก 4 พิกัดรุ่น โดยในวันนี้ นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล พร้อมเปิดเผยว่าหลังจากเจ้าพบนายกรัฐมนตรี ได้มอบของขวัญให้เป็นกระเป๋าผ้าขาวม้าพร้อมบอกให้นำไปมอบให้กับแฟนสาวของตนเอง และมอบกล่องของขวัญฝากไปให้ พ่อกับแม่ด้วย



นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวชื่นชมที่สร้างความสุขให้คนไทย ให้มีแต่รอยยิ้ม พร้อมบอกให้ดูแลร่างกายให้ดีและฝึกฝนเพื่อป้องกันแชมป์ และเป็นตัวอย่างให้นักมวยรุ่นหลัง พร้อมทั้งบอกให้ตั้งใจเรียนให้จบ ซึ่งศรีสะเกษ ก็ระบุว่าขณะนี้ก็เรียนใกล้จะจบปริญญาตรีแล้วเช่นกัน และหลังจากเรียนจบแล้วก็ต้องการที่จะติดยศนายร้อย



นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังได้สอบถามถึงการแต่งงานของตนเองกับแฟนสาวว่าจะจัดขึ้นเมื่อใด ซึ่งตนเองก็อยากที่จะชวนนายกรัฐมนตรีไปร่วมงานแต่ง แต่ยังไม่กล้าชวน



ศรีสะเกษ ยังเล่าด้วยกว่าที่จะประสบความสำเร็จเช่นวันนี้ได้ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ทั้งเคยเป็น รปภ. และคนเก็บขยะ ซึ่งตนเองได้ลำบากและต่อสู้กับแฟนสาวมาโดยตลอด และที่มาถึงจุดนี้ได้ส่วนหนึ่งก็มาจากกำลังใจของแฟนสาวที่บอกให้ลุกขึ้นสู้อย่ายอมแพ้ และหลังจากนี้ ก็มีการวางแผนในการใช้ชีวิต โดยหลังจากการแต่งงานจะยังคงชกมวยต่อไปจนกว่าจะเลิกชก ส่วนเงินรางวัลที่ได้มาก็จะนำไปซื้อบ้านและซื้อรถ





อย่างไรก็ตามศรีสะเกษเล่าด้วยว่า ระหว่างที่เข้าพบนายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีได้ใช้หมัดขวาต่อยเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายของตนเองช่วงทีเผลอ ศรีสะเกษบอกด้วยว่าหมัดของนายกมีความแรงพอ ๆ กับการโดนต่อยที่สังเวียน ซึ่งยอมรับก็รู้สึกเจ็บจากหมัดของนายกรัฐมนตรีเช่นกัน



นอกจากนี้ ศรีสะเกษ เล่าว่า ในวันที่ชนะน็อคคู่ชกลางเวที ไม่รู้สึกกดดัน แม้แฟนมวยของคู่ชกจะโห่ร้องแค่ก็ไม่สนใจ และตั้งใจชกต่ออย่างเต็มที่



ผู้สื่อข่าว:ปิยะธิดา เพชรดี 



 

ข่าวทั้งหมด

X