ลม-ฝนพัดแรงกระหน่ำ หลังคาสนามแบดมินตันซ.เรวดี 55ถล่ม เสียหายทั้งหมด

12 กันยายน 2560, 19:04น.


ห้องวิทยุจส.100 แจ้งมีเหตุ หลังคาถล่ม ในซ.เรวดี นายจตุรงค์ เป็นครูสอนแบดมินตัน เปิดเผยว่ามีเหตุหลังคาถล่มสนามแบดมินตัน N P ในซ.เรวดี 55 เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะว่า ยังไม่มีใครอยู่ที่สนามแบด  ลักษณะอาคารสนามแบดฯ เป็น 2 ชั้น หลังคาพังลงพร้อมกับกำแพง ในช่วงที่มีลมพัดมาแรง คุณครูได้ยินเสียงด้านบนสนามดัง แล้วก็พังลงมาพร้อมกันเลย คุณครูก็รีบออกมาจากสนามก่อน โดยสนามนี้ก่อสร้างมาแล้ว 7-8 ปี บริเวณลานจอดรถ มีรถเสียหายอยู่บางคัน ถ้าช่วงเย็นๆ จะมีนักเรียนมาเรียน เต็มทุกคอร์ด มีอยู่ทั้งหมด 8 คอร์ด นอกจากนั้น ยังมี ต้นไม้ล้ม ป้ายหล่น จากฝนตกหนักและลมแรงมาก ล่าสุด ฝนหยุดแล้ว





ด้านนายคม แสงบำรุง ผู้อำนวยการสำนักการช่าง เทศบาลนครนนทบุรี เพิ่มเติมว่า มีคนติดอยู่ในบ้าน ที่ปลูกติดใกล้กับสนามแบต ..ยังออกมาไม่ได้หลายหลัง มีทั้งผู้สูงอายุ ...กำลังประสานงาน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า





นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี. พิ่มเติม หลังคา สนามแบดฯ ถล่ม ในซ.เรวดี 55 ไม่มีคนติดภายใน แต่มีบ้านอยู่ข้างๆ ล้มมาพัดบ้านท่านเท่านั้น บ้านเสียหายเล็กน้อย สนามแบดมีการก่อสร้าง เสียหายเกือบทั้งหมด รถเสียหาย 10กว่าคัน อาคารหลังคาพังลงมาแล้วทับรถที่จอดในอาคารหลายคัน ประกาศเป็นเขตควบคุมพื้นที่ตัดน้ำไฟแล้ว ป้องกันไฟช๊อต เสาที่ปลิวไปตามบ้านเรือนต่างๆ รถ เป็นของคอนโดข้างเคียงที่เช่าจอดและอาศัยแถวนั้น จนท.ดูระบบความปลอดภัยอันดับแรก กันพื้นที่แล้ว ทางเข้าออกเรวดีเข้าออกได้แต่คับแคบ คงทำงานกันทั้งคืน ได้คุยกับเจ้าของสนามแบดแล้ว มาดูแล้ว ต้นไม้ล้ม ที่ถนนรัตนาธิเบศร์ต้นไม้ล้มลงมาบนถนน จนท.ก็กำลังดำเนินการ



ข่าวทั้งหมด

X