ทีมโปโลน้ำหญิงไทย คว้าอีก1ทอง ก่อนพิธีเปิดซีเกมส์ค่ำวันนี้

19 สิงหาคม 2560, 10:25น.


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ก่อนที่ในช่วงเย็นนี้จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ที่สนามบูกิต จาลิล ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ทีมโปโลน้ำสาวไทย เอาชนะทีมจากสิงค์โปร์ คว้าเหรียญทองให้ทัพนักกีฬาไทย ทำให้ไทยได้ 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และทีมไทยยังป้องกันแชมป์ซีเกมส์เอาไว้ได้อีกสมัย



ส่วนโปรแกรมของนักกีฬาไทย ประจำวันที่ 19 ส.ค. เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า นอกจากการแข่งขันโปโลน้ำแล้ว ยังมีการแข่งขันกรีฑาประเภทมาราธอน ชิง 2 เหรียญทอง ทั้งมาราธอนชาย และ หญิง   ตะกร้อทีมชาย ชิง 1 เหรียญทอง ไทย พบเจ้าภาพมาเลเซีย    เน็ตบอลหญิง รอบรองชนะเลิศ ไทย พบ สิงคโปร์   รักบี้ 7 คน ประเภททีมชายและทีมหญิง



การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2017 นี้ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 - 30 ส.ค. ชิงชัยทั้งหมด 405 เหรียญทอง 38 ชนิดกีฬา นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ได้สอบถามไปยังสมาคมกีฬาต่างๆ ของไทยแล้วว่า มีทีมไหนบ้างที่สะดวกจะให้นักกีฬา เจ้าหน้าและโค้ช เข้าร่วมพิธีเปิดในกีฬาซีเกมส์ คาดว่า จะมีนักกีฬาไทยจำนวนกว่า 400 คน ที่จะเข้าร่วมพิธีเปิดในช่วงค่ำ โดยจะส่งตัวแทน เป็นเจ้าหน้าที่และผู้ฝึกสอน เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันเท่านั้น โดยไม่มีผลกระทบต่อการแข่งขันทั้งที่จะมีขึ้นในวันรุ่งขึ้นและวันถัดไป ส่วนความพร้อมด้านต่างๆ ของเจ้าภาพ มีการเตรียมการอย่างเข้มข้น ทั้งการปรับปรุงภูมิทัศน์ทั้งภายในและนอกสนาม เรื่องความปลอดภัยเจ้าภาพได้จัดตำรวจ ทหาร และอาสาสมัครรักษาความปลอดภัยกว่า 2,000 นาย เข้ามาคุมเข้มในช่วงพิธีเปิด รวมทั้งระหว่างแข่งขัน ไปจนจบการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 โดยหน้าทางเข้าสนามแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ รวมทั้งหน้าทางเข้าสนามบูกิต จาลิล เจ้าภาพ ยังได้ติดตั้งเครื่องสแกนวัตถุต้องสงสัย เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยอีกด้วย



CR:www.siamsport.co.th/seagames2017

ข่าวทั้งหมด

X