จนท.กทม.เจ็บ2 หลังพบระเบิดวางทิ้งหน้ายูเนสโก สุขุมวิท

16 มิถุนายน 2560, 13:58น.


จส.100 รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุระเบิด เหตุเกิดบน ถนนสุขุมวิท ขาเข้า ก่อนถึงสุขุมวิทซอย 40  หน้าอาคารองค์กร UNESCO  จากการตรวจสอบพบเจ้าหน้าที่ กทม. ได้มาตัดกิ่งไม้ข้างรั้วและพบวัตถุระเบิด เบื้องต้นน่าจะเป็นระเบิดปิงปอง







ทองหล่อ 008มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง  เพิ่มเติมว่า มีผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง 2 คน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดของกรุงเทพมหานคร พบว่า มีบาดแผลเหนือหัวเข่า 1 คน ส่วนอีก1คน ต้องมาล้างตาที่โรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ .ยังไม่ทราบว่ามีเศษอะไรเข้าตาหรือไม่  โดยเหตุการณ์ขึ้น เมื่อเวลา  13.30น  ผู้บาดเจ็บไม่ทราบชื่อ  เบื้องต้นพบว่าระเบิดอยู่ที่ป้ายรถเมล์ หยิบมาเปิดดู เป็นแท่งสีดำถูกพันเอาไว้มี หินด้านใน ที่เกิดเหตุยังพบถุงสีส้มและกระสอบอีกด้วย 





พ.ต.ท. โอภาส ดาวกระจาย  รองผกก.ป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ  เปิดว่า ล่าสุด  ได้เก็บกู้ระเบิดเรียบร้อยแล้ว จาการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงระเบิดปิงปอง1ลูก(ลูกที่ระเบิด) ใส่อยู่ในถุงสีส้ม และใกล้จุดเกิดเหตุยังพบอาวุธมีด (คาดว่าจะเป็นของเด็กนักเรียนช่างกลนำมาซุกไว้) การจราจรเปิดตามปกติแล้ว มีเพียงรถจนท.พิสุจน์หลักฐานหรือ พฐ. จอดช่องทางซ้ายสภาพจราจรชะลอตัว เพราะรถที่ผ่านไป-มาชะลอดูกัน



cr  M.9 58-09/VV-19/ ห้องไลน์ FIRE&RESCUE(TEAM)/บางมะเขือ42

ข่าวทั้งหมด

X