แรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 22 กรุงเทพฯ-อุทัยธานี เริ่มปล่อยรถผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยความสนุกสนาน

25 มีนาคม 2560, 07:23น.


การแข่งขันแรลลี่ จส. 100 ครั้งที่ 22  กรุงเทพ-อุทัยธานี  ในชื่อ ”คืนแห่งรักนิรันดร์"  ที่จุดสตาร์ทปล่อยรถ ที่ โลตัส สาขารังสิต (ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ครังสิต) คุณผู้ฟังที่เข้าร่วมการแข่งขันทยอย เดินทางกันมาจำนวนมาก โดยในปีนี้ สถานีวิทยุ จส.100 ได้จัดการแข่งขันแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 22 ตอน "คืนแห่งรักนิรันดร์" เส้นทาง กรุงเทพฯ –นครสวรรค์ - อุทัยธานี ขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 26 มีนาคม 2560 โดยการแข่งขันแรลลี่ จส.100 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกผู้รับฟังสถานีวิทยุ จส.100  ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. และหน่วยงานต่างๆ  เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมจนได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่ง







ในปีนี้ ได้เชิญชวนสมาชิก จส.100 ร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่มีต่อพสกนิกรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล โดยมีกระแสพระราชดำรัสผ่านมายัง สถานีวิทยุ จส.100  ในการพระราชทานแนวทางการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ  จึงเป็นที่มาของชื่องานครั้งนี้ว่า “คืนแห่งรักนิรันดร์” โดยจะมีกิจกรรมพิเศษที่จะให้สมาชิก จส.100 ร่วมจุดเทียนและรวมใจขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “รัก” ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้อัญเชิญมาเปิด ณ สถานีวิทยุ จส.100 เป็นแห่งแรก เพื่อกราบลาพระองค์ผู้ทรงเป็นที่รักตราบนิรันดร์ และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต  BYRD & HEART และพิธีกรรับเชิญ คุณบ่น อนุชิต จุรีเกษและ คุณเจเน็ท เขียว







นายพัฒนเดช อาสาสรรกิจ ผู้วางเส้นทางการแข่งขัน  ขอให้ผู้ร่วมแข่งขันสนุกกับการแข่งขัน ระมัดระวังการจอดรถในการหาRC โดยในวันนี้ปริมาณรถมากเนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลเช็งเม้ง



 



หลายคนคงสงสัย ว่าทำไมเราถึงเลือก จังหวัดอุทัยธานีเป็นจุดหมายปลายทาง อุทัยธานี เป็นจังหวัดทางผ่านเล็กๆ ที่พูดชื่อแล้ว เชื่อว่าหลายคนต้องตั้งคำถามว่า ที่นี่มีอะไรน่าเที่ยว ทำไมต้องมาอุทัยธานี





อุทัยธานี เป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้และสัตว์ป่า มีความหลากหลายทางธรรมชาติ จนทำให้พื้นที่ป่า "เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง" ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ซึ่งเป็นพื้นที่ป่าสงวนและสัตว์หายากที่ใกล้สูญพันธุ์จำนวนมาก เนื่องจากสภาพแวดล้อม โดยส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เขียวขจีจึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชมมากมาย



ตัวเมืองอุทัยธานี เป็นชุมชนเก่าแก่ที่มีวิถีชีวิตแบบโบราณที่เป็นเอกลักษณ์ มีแม่น้ำสะแกกรังเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่หล่อเลี้ยงชีวิตชาวอุทัยธานีมาตั้งแต่สมัยโบราณ เป็นตลาดการค้าสำคัญของเมืองอุทัยธานีมาแต่สมัยก่อนจนกลายเป็นชุมชนและเมืองใหม่อุทัยธานีในที่สุด ปัจจุบันถ้าใครได้มีโอกาสไปเที่ยวหรือแวะพักที่จังหวัดอุทัยธานี อาจจะเกิดความสงสัยว่าทำไมสถานที่ต่างๆ ตามย่านเศรษฐกิจในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี ได้แก่ สถานที่ราชการ อาคารร้านค้า หรือแม้แต่ที่พักอาศัย หลายแห่งถึงต้องทาสีม่วง!  แล้วถ้าทาสีอื่นได้ไหม สาเหตุที่ชาวจังหวัดอุทัยธานี พร้อมใจกันทาสีอาคารเป็นสีม่วงนั้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสเจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ 60 พรรษา



นอกจากแรลลี่ที่สนุกสนานแล้ว ในปีนี้ เรายังมีความพิเศษมากกว่าปีก่อนๆ ที่ผ่านมา เมื่อ168sim ผู้ให้บริการใช้งาน 3G ที่มีเครือข่ายคลอบคลุมทั่วประเทศ หนึ่งในพันธมิตรของสถานีวิทยุ จส.100 ได้นำซิมการ์ดมาแจกให้กับผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และยังได้จัดแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ แจกทองคำหนัก 1 บาท มูลค่ากว่า 20,000 บาท ให้กับผู้โชคดีที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนที่แสนพิเศษ กับการแข่งขันแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 22 คืนแห่งรักนิรันดร์



 กติกาง่ายนิดเดียว เพียงแค่คุณสมัครเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 22  พร้อมเปิดใช้งานซิมการ์ด จาก 168sim และในงานเลี้ยงช่วงเย็น ทีมงานจะทำการจับสลากเบอร์โทรศัพท์ขึ้นมา ถ้าโทรติดเบอร์ของใครก็รับไปเลย ทองคำหนัก 1 บาท มูลค่ากว่า 20,000 บาท



หากคุณสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว อย่าลืม ! แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับซิมการ์ดจาก 168sim เพื่อลุ้นรับทองคำ (วันแจ้งกฎกติกาการแข่งขัน และวันแข่งขัน)  ติดตามความเซอร์ไพรส์ และใครจะได้เป็นผู้โชคดีรับทองคำหนัก 1 บาท มูลค่ากว่า 20,000 บาท มาร่วมลุ้นไปด้วยกันในคืน วันเสาร์ที่ 25  มีนาคม 2560 ที่ โรงแรมไอยรา เลค โฮเต็ล แอนด์  รีสอร์ท 



จส.100 ขอขอบคุณเพื่อนร่วมเส้นทางที่มาร่วมกิจกรรม “คืนแห่งรักนิรันดร์” ในครั้งนี้ ทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคเหนือ, บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท อำพลฟูดส์ จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด, ไอชิน, โรงพยาบาลธนบุรี 2, โฮมมี่, สตีเบล เอลทรอน, แลคตาซอย, น้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม, บริษัท นีโอ กรุ๊ป จำกัด, ยางดันลอป, บริษัท เภสัชกรรมนครพัฒนา, FB แบตเตอรี่, ยาสีฟันคอลบาเด้นท์, บริษัท เชฟรอน(ไทย) จำกัด, ผลิตภัณฑ์วาโก้, การไฟฟ้านครหลวง, บัตรสมาชิก HIS & HER, และบริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)



 ....



บุษบง บุษปวณิช 

ข่าวทั้งหมด

X