*ญาติผู้โดยสารMH 370ไม่พอใจที่รัฐบาลแถลงว่าผู้โดยสารและลูกเรือสาบสูญ*

04 มีนาคม 2558, 20:37น.


ซีเอ็นเอ็น รายงานว่านางจักกีตา กอนซาเลซ ยังคงพยายามโทรศัพท์ หรือฝากอีเมลถึงนายแพ็ตทริก โกเมซ สามีของเธอทางโทรศัพท์มือถือของเขา เผื่อว่าสามีซึ่งเป็นหัวหน้าพนักงานต้อนรับของเที่ยวบินเอ็มเอช 370 ของมาเลเซียแอร์ไลน์ จะรับสายหรือใครบางคนที่อยู่ใกล้จะช่วยส่งโทรศัพท์ให้เขาได้พูดคุยกับเธอ นอกจากนั้น รองเท้าทำงานคู่หนึ่งของสามียังคงตั้งอยู่ที่หน้าประตูนอกบ้านของพวกเขาชานกรุงกัวลาลัมเปอร์ เครื่องแบบทำงานของเขายังคงแขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้า



ขณะนี้ผ่านมาจะครบ  12 เดือนแล้วหลังเที่ยวบิน 370 ของมาเลเซียแอร์ไลน์หายไปอย่างไร้ร่องรอย นางกอนซาเลส ลูกๆของเธอ ญาติและเพื่อนๆ ยังไม่สิ้นหวังตราบเท่าที่ยังไม่มีหลักฐานการค้นพบซากเครื่องบิน นอกจากนี้ ญาติผู้โดยสารหลายคนที่ผู้สื่อข่าวของสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นได้สัมภาษณ์ยังเชื่อว่า เที่ยวบินเอ็มเอช 370 ที่หายไปราว 1 ชั่วโมงหลังบินจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ไปยังกรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 8 มีนาคมปีก่อนนั้นไม่ได้ตกในทะเลและเชื่อว่าผู้โดยสารและลูกเรือ 239 คนยังคงมีชีวิตอยู่



ก่อนหน้านี้ รัฐบาลมาเลเซียได้เผยแพร่แถลงการณ์ของอธิบดีกรมการบินพลเรือนผ่านทางโทรทัศน์เมื่อปลายเดือนมกราคมระบุว่า ผู้โดยสารและลูกเรือของเที่ยวบินเอ็มเอช 370 สันนิษฐานว่าสาบสูญ หลังการตกเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ สร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้โดยสารอย่างมากเนื่องจากการค้นหาในมหาสมุทรอินเดียในช่วงที่ผ่านมายังไม่พบซากเครื่องบิน มีหลายเรื่องที่ยังไม่ได้รับคำตอบและการขอเข้าพบบุคคลสำคัญในรัฐบาลเพื่อให้ช่วยติดตามเรื่องได้รับการปฏิเสธมาโดยตลอด

ข่าวทั้งหมด

X