ลืมเงินค่าเทอมลูกบนรถแท็กซี่ ข้ามวันหมดหวังนั่งร้องไห้ รุ่งเช้าพบข่าวดี ผู้ขับแท็กซี่เก็บได้ส่งมอบคืน

04 เมษายน 2562, 14:29น.


        เมื่อวันที่ 3 เม.ย.2562  นส.บุษราภรณ์ (สงวนนามสกุล)  แจ้ง JS100 ว่าตนและครอบครัวรวม 4 คน โดยสารรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบทะเบียน จากด้านหลังสำนักงานผังเมือง ถ.วิภาวดีรังสิต ลงที่วัดเสมียนนารี จำได้แค่เพียงคนขับเป็นชายอายุ 50-60 ปี และได้ทำซองยาใสของ รพ.หัวเฉียว  หน้าซองเขียนชื่อของตนเองภายในบรรจุเงินสดรวม เงิน 24,800 บาทหายไป คาดว่าจะตกหล่นบรรถแท็กซี่คันนั้น เงินทั้งหมดเป็นค่าเทอมของลูฏที่จะต้องนำไปชำระให้โรงเรียนเดือนนี้





        จนกระทั่งวันนี้ เวลา 09.55น. นายสิทธิโชค ปทีปอมรรัตน์ ผู้ขับแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฏ-8658-กทม แจ้งว่าตนเก็บซองยานี้ได้ และกำลังนำมาส่งให้ JS100 เพื่อให้ช่วยตามหาเจ้าของ





        ต่อมานส.บุษราภรณ์ ทราบข่าว จึงรีบเดินทางมาที่ JS100 เพื่อรับเงินคืน และเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้รับของคืน เพราะเมื่อวานพอรู้ตัวว่าเงินหายไป ก็เครียดมาก ร้องไห้ จนนอนไม่หลับทั้งคืน วันนี้ก็ไม่มีจิตใจไปทำงาน ตอนที่ JS100 โทรมาบอกว่ามีคนเก็บเงินตนเองได้ ก็ดีใจมาก รีบออกจากที่ทำงานมารับเงินคืน พร้อมยกมือไหว้กล่าวขอบคุณนายสิทธิโชค ปทีปอมรรัตน์ ผู้ขับรถแท็กซี่ และชื่นชมว่าแท็กซี่ดีๆทำให้สังคมน่าอยู่  พร่้อมกับร้องไห้ออกมาอีกครั้ง



 

ข่าวทั้งหมด

X