ประกาศขายรถติดไฟแนนซ์ทางเฟซบุ๊ค เจ้าของใหม่ผ่อนต่อให้ 3 เดือน ก่อนหายตัว แต่ใบสั่งยังถูกส่งหาเจ้าของรถเดิม

19 มีนาคม 2562, 17:38น.


     ผู้เสียหายคือนายธนาพร ได้แจ้ง JS100 ว่าตนได้ประกาศขายรถยนต์ทางเฟซบุ๊ค เป็นรถนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน 6กบ-8027-กทม. รถจดทะเบียนเป็นชื่อของตนเองและยังผ่อนส่งไฟแนนซ์ ต่อมามีผู้สนใจติดต่อขอซื้อ เมื่อวันที่ 4 ก.พ.2561 คือนายสรศักดิ์ ปลั่งกลาง  อายุ 37 ปี โดยช่วง  2-3 เดือนแรก ก็ผ่อนส่งให้ตามปกติต่อมาก็ไม่ผ่อนชำระ ทำให้ตนต้องรับภาระผ่อนชำระแทน 




นายสรศักดิ์ ปลั่งกลาง : ผู้หลอกซื้อรถ


     จากนั้นตนได้พยายามติดต่อทางมือถือ เฟซบุ๊คและไลน์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานเอาไว้ และพยายามติดต่อนายสรศักดิ์มาโดยตลอดก็ไม่สามารถติดต่อได้ และได้พยายามไปตามหาถึงภูมิลำเนาเดิมคือจ.นครราชสีมา ก็ไม่พบตัว ญาติพี่น้องก็ไม่ให้ความร่วมมือ




     ต่อมาตนได้รับใบสั่งจากตำรวจ ว่าพบรถของตนขับผิดกฎจราจรโดยเปลี่ยนช่องทางที่เส้นทึบ บนถ.รัชดาฯ ขาออกที่สะพานข้ามแยกรัชดาลาดพร้าว เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2561 จึงคาดว่านายสรศักดิ์น่าจะยังใช้รถอยู่บนถนนตามปกติ แต่ไม่ยอมผ่อนชำระรถต่อ จึงอยากวอนให้ติดต่อกลับ หรือหากผู้ใดพบเห็นรถคันนี้ขอให้แจ้งตำรวจได้เลย เพราะขณะนี้ตนได้ฟ้องศาลที่จ.สุพรรณบุรีแล้ว ศาลให้เวลา 3 เดือนในการติดตามตัวนายสรศักดิ์ เพื่อมาไกล่เกลี่ย หากไม่มาตนจะถูกยึดบ้าน ยึดรถเพื่อชำระให้กับบริษัทไฟแนนซ์ ขณะนี้ตนเดือดร้อนมาก 




     “ผมผิดเองที่ไว้ใจเขา เชื่อใจเขา ยอมให้เขาเอารถไปใช้ โดยไม่โอนเปลี่ยนชื่อกับบริษัทไฟแนนซ์เพราะเขาอ้างว่าเขาไม่มีเงิน ไม่คิดว่าความเดือดร้อนจะตกถึงตัวเองและครอบครัว  อยากฝากถึงนายสรศักดิ์ ว่าหากไม่อยากมาเจอหน้ากลัวความผิดเอารถไปจอดทิ้งไว้ที่ไหนก็ได้เพื่อผมจะได้ไปเอารถกลับคืน อย่าเอารถไปแบบนี้เลยเพราะตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก” นายธนาพร กล่าวในที่สุด


     หากผู้ใดพบเห็นรถคันนี้ คือ รถยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน 6กบ-8027-กทม. ให้แจ้งมาที่จส.100 โทร *1808 หรือ1137
ข่าวทั้งหมด

X