ชาวเนเธอร์แลนด์ลืมไอโฟน 8 บนแท็กซี่ กว่า 10 วัน ถอดใจไม่ได้คืน วันนี้พบข่าวดี คนขับแท็กซี่เก็บได้นานแล้ว

16 กุมภาพันธ์ 2562, 10:44น.


        เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2562 เวลา 18.10 น. นายแสวง สุดาโมง แท็กซี่สีเขียวเหลือง 1มก-9091กทม. เดินทางมาที่ JS100 แจ้งว่าเก็บโทรศัพท์มือถือไอโฟน 8 ที่ตกอยู่เบาะหลังของรถ คาดว่าเป็นของผู้โดยสารชาวต่างชาติ จึงอยากให้ช่วยตามหาเจ้าของ 




        จากการตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์ถูกล๊อคเอาไว้และมีข้อความยืนยันว่าหากพบโทรศัพท์ให้ติดต่อที่โรงแรมเรด ดอร์ เขตพระนคร JS100 จึงประสานไปและพบว่ามีลูกค้าของโรงแรมแจ้งโทรศัพท์มือถือหายเอาไว้จริง แต่ลูกค้าได้เช็คเอ้าท์และเดินทางไปเที่ยวต่อที่จังหวัดสุโขทัย จึงประสานต่อไปที่โรงแรมที่จังหวัดสุโขทัยเพื่อแจ้งว่าพบโทรศัพท์มือถือแล้ว




         และในเช้าวันนี้ Mr.Alex Bernard ชาวเนเธอร์แลนด์ ได้เดินทางมารับโทรศัพท์มือถือคืน และเปิดเผยว่าประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน ตนเรียกแท็กซี่จากวัดอรุณราชวราราม ระหว่างทางสื่อสารกับคนขับแท็กซี่ไม่รู้เรื่องจึงขอลงจากรถ แต่พอรถออกไปแล้วถึงรู้ตัวว่าลืมโทรศัพท์ไว้ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงแจ้งไว้กับทางโรงแรมที่พัก และไปเที่ยวต่อที่จ.สุโขทัย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (15ก.พ.62) เจ้าหน้าที่ของโรงแรมที่สุโขทัยแจ้งว่าพบโทรศัพท์แล้ว ตนดีใจมากๆ ขอบคุณน้ำใจคนขับแท็กซี่ อยากแนะนำให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติหรือแม้แต่ชาวไทยเอง โหลดแอพ JS100 ไว้ เพราะจะเป็นประโยชน์กับตัวเองมากๆ


#ททท #TAT1672 #JS100
ข่าวทั้งหมด

X