พบแล้ว!! เจ้าของเงินสดกว่า 60,000 บาท นักศึกษาปวช.เก็บได้บนรถสองแถวเมื่อวานนี้

13 กุมภาพันธ์ 2562, 22:35น.


  เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19:08 น. JS100 รับแจ้งจาก นายมาโนชน์ จิตสำโรง อาจารย์ประจำชั้น ปวช.1/6 วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พาณิชยการ ว่านักศึกษาของวิทยาลัยคือนางสาวศศิประภา อังคะนา ได้เก็บถุงพลาสติกใส่เงินสดกว่า 60,000 บาท ที่ตกหล่นอยู่บนรถสองแถวประจำทางสายโรงเรียนธนสิทธิ์ -บางพลี จึงได้นำเงินที่เก็บได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำไว้ที่สภ.สำโรงเหนือ เพื่อติดตามหาเจ้าของ






   ต่อมามีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล บริษัท หยวนทอง พรีซิชั่น จำกัด คือนส.วิยะดา สิมมาโคตร ได้ติดต่อเข้ามาที่ JS100 แสดงตัวเป็นเจ้าของเงิดสดทั้งหมดโดยระบุรายละเอียดทุกอย่างของถุงและจำนวนเงินถูกต้อง และเล่าว่าเงินทั้งหมดเป็นเงินของบริษัทที่ต้องโอนให้พนักงานหลายคน แต่ตนทำหายไปเมื่อวานนี้ ตนตกใจมากพยายามนึกก็นึกไม่ออกว่าไปทำหล่นหายที่ไหน จึงไปแจ้งความเงินหายไว้ที่สภ.บางพลี จนกระทั่งวันนี้ทราบข่าวจากเฟซบุ๊ค JS100radio ว่ามีนักเรียนเก็บถุงเงินได้ จึงรีบติดต่อมาสอบถามและแสดงตัวทันที




  ทางด้านนส.ศศิประภา หรือน้องน้ำ พลเมืองดีที่เก็บเงินได้เล่าว่าตอนที่พบถุงเงินบนรถ ได้ไปสอบถามคนขับ คนขับให้ฝากเงินเอาไว้ที่รถ แต่ตนไม่มั่นใจจึงนำเงินไปให้ตำรวจที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อความสบายใจของตัวเองเพราะอยากให้เจ้าของได้เงินคืน มาวันนี้ทราบว่ามีเจ้าของติดต่อมาจึงดีใจมาก




   ทางด้านผู้บริหารของวิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พาณิชยการ เปิดเผยว่าได้รับทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และจะมีการมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติให้น.ส.ศศิประภา อังคะนา ในวันพุธที่ 20 ก.พ. 2562



ข่าวทั้งหมด

X